Ô tô điện VinFast VF e34 chính thức ra mắt nhiều tính năng ưu việt lần đầu được công bố

Ô tô điện VinFast VF e34 chính thức ra mắt nhiều tính năng ưu việt lần đầu được công bố

Ô tô điện VinFast VF e34 chính thức ra mắt nhiều tính năng ưu việt lần đầu được công bố

Hotline tư vấn

084.966.1800
VinFast VF6
VinFast VF 9
VinFast VF 8 & VF 9
Khuyến mại VinFast tháng 3/2024
VinFast VF 5 Plus
VinFast VF 8
Vinfast tri ân
Ô tô điện VinFast VF e34 chính thức ra mắt nhiều tính năng ưu việt lần đầu được công bố

Xe điện VinFast VF e34 chính thức ra mắt nhiều tính năng ưu việt lần đầu được công bố trực tuyến trên fanpage của hãng vào 10 giờ sáng ngày 15/10/2021.

 

 

 

Sự kiện là màn ra mắt chính thức của VinFast VF e34 - mẫu xe điện đầu tiên của Việt Nam. Sau lễ ra mắt, VF e34 có một số điểm đáng chú ý như sau:

Hệ thống pin của VinFast VF e34​

Pin của VF e34 là loại Lithium-ion đạt tiêu chuẩn chống nước IP67, hỗ trợ sạc siêu nhanh khoảng 18 phút đi được khoảng 180 km.

VinFast là một trong những thương hiệu tiên phong trên toàn cầu triển khai chính sách thuê bao pin. Pin xe được VinFast hỗ trợ thay mới khi khả năng tiếp nhận sạc giảm xuống dưới 70%.

Khách hàng chỉ phải trả mức phí thuê bao pin và sạc hàng tháng tương đương với chi phí xăng của các xe cùng phân khúc. VinFast sẽ áp dụng chế độ bảo hành lên tới 10 năm – duy nhất tại thị trường Việt Nam và cũng là mức cao hàng đầu thế giới.

Tính năng thông minh đáng chú ý trên VF e34 

 

​VinFast VF e34 chính thức ra mắt nhiều tính năng ưu việt lần đầu được công bố

 

  • Trợ lý ảo (Vivi) ra lệnh giọng nói bằng tiếng Việt đa vùng miền, có khả năng cá nhân hóa, hỏi đáp tự nhiên và điều khiển các chức năng trên xe hay thiết bị Smart Homes.
  • Hỗ trợ an ninh/an toàn bằng cách gọi cứu hộ/cấp cứu tự động trong tình huống khẩn cấp, giám sát và cảnh báo xâm nhập trái phép, chẩn đoán lỗi trên xe và đề xuất lịch bảo trì, bảo dưỡng tự động…
  • Cập nhật phần mềm từ xa và kết nối mua sắm trực tuyến, đặt lịch hẹn dịch vụ, nhận thông báo và đặt dịch vụ hậu mãi xe, quản lý gói cước thuê pin và đặt lịch sạc xe tại trạm sạc…

Hệ thống xạc của VinFast

 

 

 

Có 4 loại trụ sạc VinFast:

Trụ sạc thường ô tô AC 11kW: đặt tại các chung cư, bãi đỗ xe qua đêm… nơi khách hàng đỗ hoặc gửi xe trong thời gian dài. Thời gian sạc đạt đến 70% pin từ 10% là khoảng 2 tiếng 10 phút.

Trụ sạc nhanh ô tô:

+ DC 30 kW: đặt tại các trạm dừng nghỉ, trung tâm thương mại, bãi đỗ xe ban ngày. Thời gian sạc đạt đến 70% pin từ 10% là khoảng 1 tiếng.

+ DC 60 kW: đặt tại các cây xăng, trạm dừng nghỉ trên cao tốc, quốc lộ. Thời gian sạc đạt đến 70% pin từ 10% là khoảng 30 phút.

Trụ sạc siêu nhanh ô tô DC 250kW: đặt tại các cao tốc, quốc lộ và các trung tâm thương mại, cây xăng, khu đô thị lớn. Chế độ sạc siêu nhanh cho phép đi được khoảng 180 km sau khoảng 18 phút sạc. Khi được sạc đầy, xe sẽ đi được khoảng 285km.

 

 

Đến hết tháng 9/2021 VinFast đã hoàn thành 10.000 cổng xạc trên 62 tỉnh thành trên toàn quốc


QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ THỂ THAM KHẢO CHI TIẾT SẢN PHẨM Ô TÔ ĐIỆN VINFAST VF E34

TẠI ĐÂY

Chia sẻ:
Copyrights © 2018 VinFast - Cùng Bạn Bứt Phá Mọi Giới Hạn. All rights reserved. Design by: Nina co, ltd

ĐĂNG KÝ NGAY

NHẬN ƯU ĐÃI ĐẾN 300 TRIỆU ĐỒNG

CÙNG NHIỀU QUÀ TẶNG HẤP DẪN

 

Hình thức thanh toán:

Nhập thông tin của bạn