VINFAST TỔ CHỨC HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC HÀ GIANG

VINFAST TỔ CHỨC HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC HÀ GIANG

VINFAST TỔ CHỨC HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC HÀ GIANG

Hotline tư vấn

084.966.1800
VinFast VF6
VinFast VF 9
VinFast VF 8 & VF 9
Khuyến mại VinFast tháng 3/2024
VinFast VF 5 Plus
VinFast VF 8
Vinfast tri ân
VINFAST TỔ CHỨC HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC HÀ GIANG

Kính gửi: Quý khách hàng sở hữu và yêu mến xe VinFast!

Sau 159 ngày lăn bánh trên khắp các nẻo đường Việt Nam, những chiếc ô tô VinFast đã nhận được sự tin yêu và ủng hộ mạnh mẽ của đông đảo khách hàng. Cộng đồng sử dụng và yêu mến xe VinFast đã hình thành và gia tăng với cấp số nhân, hoạt động ngày càng sôi nổi, tích cực. Đây cũng là cộng đồng sử dụng xe hơi đặc biệt nhất Việt Nam - nơi hội tụ của những con người mang tâm thế, khát vọng đồng hành, lan tỏa những giá trị và niềm tự hào Việt!

Các bạn đã cùng nhau tạo nên một "Cộng đồng khách hàng" mà mọi hãng ô tô trên thế giới đều mơ ước - nơi không chỉ có tình yêu dành cho ô tô mà lấp lánh lý tưởng và niềm tự hào dân tộc!

 

VinFast chinh phuc ha giang

 

Để tri ân những khách hàng tuyệt vời của VinFast, đồng thời tạo cơ hội giao lưu, gắn kết giữa những người sử dụng - trân trọng kính mời các "VinFaster" từ mọi miền tổ quốc tham gia Caravan chinh phục cực Bắc của Tổ quốc và khám phá Lễ hội hoa Tam giác mạch Hà Giang cùng chúng tôi.

Khởi động từ Hà Nội, các "VinFaster" sẽ cùng nhau chinh phục những cung đường đẹp nhất và thách thức nhất Việt Nam trong 3 ngày (6/12/2019 - 8/12/2019). Toàn bộ chi phí ăn ở trong suốt hành trình sẽ do VinFast tài trợ. Quý khách chỉ cần chủ động phương tiện và các chi phí cá nhân phát sinh.

 

mapileng

 

Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng xế yêu VinFast chinh phục đệ nhất hùng quan Mã Pí Lèng; thu trọn tầm mắt vẻ hùng vĩ của non sông trên cao nguyên đá Đồng Văn; đắm chìm trong những cánh đồng hoa tam giác mạch ngút ngàn và đứng dưới lá cờ thiêng Tổ quốc tại địa đầu biên ải - Cột cờ Lũng Cú... 

Hành trình này cũng sẽ là bài kiểm tra tốt nhất, là cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm và khám phá những tính năng vượt trội trên xế yêu của bạn!

 

cot co lung cu

 

Đừng chần chờ! Hãy tham gia cùng chúng tôi ngay bây giờ bằng cách click vào đường link tại đây: http://bit.ly/2rcbpUJ

VinFast sẽ liên hệ với từng thành viên đăng ký để xác nhận và thông báo các thủ tục cần thiết chuẩn bị cho chuyến đi.

Caravan "Cộng đồng VinFast chinh phục cực Bắc Tổ quốc và khám phá Lễ hội hoa Tam giác mạch Hà Giang” chắc chắn sẽ là trải nghiệm độc nhất vô nhị, khẳng định tinh thần Việt Nam mãnh liệt chỉ có ở các VinFaster chúng ta!

Trân trọng cảm ơn!

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2018 VinFast - Cùng Bạn Bứt Phá Mọi Giới Hạn. All rights reserved. Design by: Nina co, ltd

ĐĂNG KÝ NGAY

NHẬN ƯU ĐÃI ĐẾN 300 TRIỆU ĐỒNG

CÙNG NHIỀU QUÀ TẶNG HẤP DẪN

 

Hình thức thanh toán:

Nhập thông tin của bạn